วิสัยทัศน์ | พันธกิจ | คุณค่าของแบรนด์

วิสัยทัศน์ | พันธกิจ |
คุณค่าของแบรนด์

ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 1/2567 เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2567
ได้พิจารณาทบทวนวิสัยทัศน์ พันธกิจและคุณค่าของแบรนด์
โดยมีมติว่า ให้ใช้วิสัยทัศน์ พันธกิจ และคุณค่าของแบรนด์ ดังนี้

ธนบุรี เสริมรัฐ EKG ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง

ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 1/2567 เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2567 ได้พิจารณาทบทวนวิสัยทัศน์ พันธกิจและคุณค่าของแบรนด์ โดยมีมติว่า ให้ใช้วิสัยทัศน์ พันธกิจ และคุณค่าของแบรนด์ ดังนี้

ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 1/2567 เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2567 ได้พิจารณาทบทวนวิสัยทัศน์ พันธกิจและคุณค่าของแบรนด์ โดยมีมติว่า ให้ใช้วิสัยทัศน์ พันธกิจ และคุณค่าของแบรนด์ ดังนี้

วิสัยทัศน์

เราจะร่วมสร้างสาธารณสุขไทยให้ยั่งยืน
และเข้าถึงคนไทยทุกคน

พันธกิจ

ร่วมมือกับหน่วยงานรัฐ
เพื่อเพิ่มศักยภาพการรักษาพยาบาล

ร่วมมือกับหน่วยงานรัฐ
เพื่อเพิ่มศักยภาพ
การรักษาพยาบาล

ให้บริการตามมาตรฐานวิชาชีพ
ด้วยจิตบริการแบบโรงพยาบาลเอกชน

ให้บริการตามมาตรฐานวิชาชีพ ด้วยจิตบริการ
แบบโรงพยาบาลเอกชน

บริหารจัดการต้นทุน เพื่อให้บริการ
ผู้ป่วยทุกสิทธิการรักษา

บริหารจัดการต้นทุน
เพื่อให้บริการผู้ป่วย
ทุกสิทธิการรักษา

คุณค่าของแบรนด์

T

Treasure Lives

ให้คุณค่ากับทุกชีวิต สนับสนุน
การเข้าถึงสิทธิการรักษาที่ปลอดภัย และบริการที่ดี

T

Treasure Lives

ให้คุณค่ากับทุกชีวิต สนับสนุนการเข้าถึงสิทธิการรักษาที่ปลอดภัย และบริการที่ดี

S

Special Crews

คัดสรรบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ
ที่ให้บริการตามมาตรฐานวิชาชีพพร้อมจิตบริการ

S

Special Crews

คัดสรรบุคลากร
ผู้เชี่ยวชาญที่ให้บริการ
ตามมาตรฐานวิชาชีพ
พร้อมจิตบริการ

R

Relationships

ส่งเสริมการทำงานร่วมกับภาครัฐ เพื่อเพิ่มศักยภาพ
ในการรักษาพยาบาล

R

Relationships

ส่งเสริมการทำงาน
ร่วมกับภาครัฐ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการรักษาพยาบาล